Toyota Camry 2022

Bước sang tuổi 37 có thể là một quá trình chuyển đổi khó khăn đối với một số người, nhưng đối với Toyota Camry, đó là một điểm đánh dấu kỷ niệm cho dòng sản phẩm lớn nhất, đa dạng nhất của mẫu xe mang tính bước ngoặt này. Loại XSE Hybrid đầu tiên kết hợp hệ thống truyền động tiết kiệm nhiên liệu nhất của Camry với sự thể hiện cao nhất của sự pha trộn giữa thể thao và sang trọng. Tất cả các phiên bản Camry 2022 đều ra mắt Toyota Safety Sense 2.5+, phiên bản mới nhất của hãng xe của bộ công nghệ hỗ trợ người lái đột phá bao gồm phanh khẩn cấp tự động.

Hình ảnh toyota camry 2022 mới chuẩn bị về việt nam

Tất cả các mẫu xe Toyota Camry cho năm 2022 cũng được bổ sung thêm công nghệ và sự sang trọng với màn hình đa phương tiện nổi mới ở kích thước 7 inch hoặc 9 inch, cùng với kiểu ghế xương cá mới trên phiên bản XLE. Bỏ qua danh sách dài các cải tiến, phần đầu xe được thiết kế lại tạo ra sự khác biệt rõ ràng hơn giữa các hạng Camry.

Sự mở rộng này cho năm 2022 sau một năm Camry bổ sung tùy chọn dẫn động bốn bánh và mô hình hiệu suất TRD đầu tiên của nó. Cấp “L” đã ngừng hoạt động vào năm 2022. LE hiện trở thành điểm đầu vào cho dòng mô hình.

Tất cả đã nói, Toyota Camry 2022 cung cấp 17 sự lựa chọn khác nhau trong phân khúc sedan hạng trung hiện nay. Những lựa chọn đó bao gồm:

Nhiều sự lựa chọn cộng với thiết kế quyến rũ, lấy cảm hứng từ coupe của Toyota Camry 2022 và chất lượng và giá trị nổi tiếng của Toyota là những lý do khiến Camry duy trì vị trí dẫn đầu trong phân khúc sedan cỡ trung. Camry giữ vị thế là chiếc sedan hạng trung được yêu thích của Mỹ trong 18 năm hoạt động và đồng thời là một trong những thương hiệu lâu đời nhất trong ngành công nghiệp ô tô.

Mặt trước nhìn lên mới đậm nét

Diện mạo mới ở phía trước giúp phân biệt các hạng LE và XLE hướng tới sự thoải mái với SE và XSE theo định hướng thể thao cho năm 2022. Mặt trước mới cho các hạng Toyota Camry 2022 cho thấy diện tích hút gió thấp hơn rõ ràng hơn. Phiên bản khí đốt của LE cũng ra mắt thiết kế bánh xe hợp kim 17 inch mới, trong khi XLE có bánh xe hợp kim 18 inch được thiết kế lại. Các cấp độ SE và XSE thể hiện hình dạng phía dưới được thiết kế lại táo bạo hơn với lưới tản nhiệt kiểu tổ ong và các lỗ thông hơi bên, cùng với các điểm nhấn thông gió bên mới.

Nhấn mạnh vào thiết kế sửa đổi, Toyota Camry 2022 bổ sung bảng màu sơn ngoại thất của mình với Bản thiết kế mới thay thế cho Blue Streak Metallic và một màu mới, độc quyền cho Camry TRD, Ice Edge với nóc xe hai tông màu Midnight Black Metallic. Các lớp XSE hiện cung cấp hai tông màu Đỏ Supersonic Red với sự kết hợp giữa màu đen ánh kim loại Midnight Black.

Camry TRD được điều chỉnh hiệu suất, ra mắt vào năm 2021, vẫn giữ thiết kế độc quyền, tăng cường khí hậu. Toyota Camry 2022  hiện có tiêu chuẩn với Màn hình điểm mù và Cảnh báo giao thông phía sau, cùng với gương ngoại thất có sưởi. Màn hình điểm mù với Cảnh báo giao thông cắt ngang phía sau hiện là các tùy chọn độc lập trên các cấp độ LE, SE và SE Nightshade. Các lớp XSE và XLE đã có những tính năng đó làm tiêu chuẩn.

Nền tảng cho sự nhanh nhẹn và thoải mái khi đi xe

Việc sử dụng rộng rãi thép cường độ cao trong nền TNGA-K, cùng với các phương pháp buộc sáng tạo bao gồm hàn vít bằng tia laze và chất kết dính tiên tiến, mang đến cho Camry cảm giác vững chãi trên đường. Hệ thống treo trước dạng thanh chống MacPherson được điều chỉnh tối ưu và hệ thống treo sau đa liên kết mang lại cho Camry khả năng cân bằng khi xử lý khi đi xe phù hợp với những chiếc xe hạng sang. (Các cấp độ SE và XSE có lò xo và giảm xóc được điều chỉnh thể thao.)

Camry từ lâu đã nổi tiếng về sự yên tĩnh trong phân khúc của nó, và mô hình thế hệ hiện tại đã cải thiện điều đó bằng cách kết hợp các biện pháp chống ồn, rung và khắc nghiệt (NVH) trước đây chỉ có trên các mẫu xe sang. Lớp cách nhiệt hấp thụ âm thanh rộng rãi bao gồm bọt hoặc vật liệu giảm rung trên khắp xe, cùng với tấm lót giảm thanh dày hơn trên toàn bộ phần tường lửa. Một lớp phủ chống rung đặc biệt được phủ trên một diện tích rộng hơn của tấm lót sàn và vật liệu chống ồn bao gồm nhiều diện tích bề mặt hơn dưới tấm lót đầu.

Cabin nổi bật nhưng thanh lịch

Toyota Camry 2022 chuyển tiếp thông tin đến người lái thông qua ba màn hình có sẵn. Mới cho năm 2021, màn hình cảm ứng trung tâm 7 hoặc 9 inch nổi, giống như của Toyota RAV4 thế hệ mới, kết hợp âm thanh và điều hướng. Các tính năng có thể tùy chỉnh và các biểu tượng màn hình cảm ứng giống như điện thoại thông minh đảm bảo thao tác quen thuộc và thuận tiện.

Để có nhiều chức năng hơn, Camry cũng cung cấp màn hình hiển thị đa thông tin 7 inch có sẵn trong cụm đồng hồ. Có sẵn trên XLE và XSE, Màn hình hiển thị hướng lên phía trước (HUD) màu 10 inch chiếu thông tin quan trọng, bao gồm tốc độ và hướng dẫn đường từng chặng, lên phần dưới của kính chắn gió.

Nội thất của Camry kết hợp chức năng, kiểu dáng thanh lịch và tay nghề thủ công hoàn hảo. Thiết kế bảng điều khiển mang đến cho người lái cảm giác buồng lái thể thao đồng thời giúp cả người lái và hành khách phía trước mở rộng tầm nhìn ra bên ngoài. Một dòng ký tự quét xuống từ cụm đồng hồ và chia đôi thác nước của bảng điều khiển trung tâm.

Các bề mặt trong suốt cabin sử dụng các vật liệu cao cấp cảm ứng mềm mại. Trang trí nội thất mới cho năm 2022 ở tất cả các hạng mang đến một cái nhìn tinh vi, công nghệ cao hơn với màu tối tuyến tính, khảm gỗ hoặc kim loại có hoa văn tùy thuộc vào loại mô hình.

Sự thoải mái khi ngồi trên quãng đường dài, một dấu ấn của Camry, đã được kết hợp với thiết kế ghế có rãnh cho năm 2022. Các đường khâu tinh xảo trên bề mặt ghế trước và sau, một ví dụ về trình độ thủ công cao, được tìm thấy trên khắp xe. Mới cho năm 2022, loại XLE có kiểu dáng ghế xương cá kết cấu sang trọng. Ghế trước thông gió có sẵn trên XLE và XSE.

Các lựa chọn màu nội thất, tùy thuộc vào màu ngoại thất, bao gồm Ash, Macadamia hoặc Black. Phiên bản XSE định hướng thể thao cũng có nội thất màu đỏ Cockpit độc quyền mang đến hương vị xe thể thao kỳ lạ.

Công suất cao, hiệu quả cao, chi phí vận hành thấp

Toyota Camry 2022 cung cấp ba lựa chọn hệ truyền động: Động lực 2,5 lít bốn xi-lanh, 3,5 lít V-6 và Hệ thống Toyota Hybrid thế hệ tiếp theo (THS II). Động cơ Dynamic Force 2,5 lít vận hành mạnh mẽ nhưng êm ái, cho công suất ấn tượng 203 mã lực tại 6.600 vòng / phút và 184 lb.-ft. mô-men xoắn cực đại tại 5.000 vòng / phút (206 mã lực và 186 lb.-ft. đối với loại XSE, sử dụng ống xả kép). Hầu hết các cấp AWD có 202 mã lực, trong khi Toyota Camry 2022 cấp có 205 mã lực với ống xả kép.

Động cơ bốn xi-lanh của Camry sử dụng tỷ số nén rất cao (13: 1) và hệ thống phun nhiên liệu D-4S cải tiến của Toyota, sử dụng cả hệ thống phun xăng trực tiếp và kim phun cổng bổ sung. Động cơ được trang bị đầy đủ các công nghệ tiên tiến nhất của Toyota, bao gồm Dual VVT-i với VVT-iE (Hệ thống thông minh điều chỉnh van biến thiên bằng động cơ điện) và ghế van bọc la-de. Hệ thống làm mát biến thiên, bơm dầu biến thiên và hệ thống tuần hoàn khí xả (EGR) được làm mát đều góp phần vào hiệu suất nhiệt cao và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội của động cơ.

Hiệu suất V-6 chính hãng ở mức cao

Toyota Camry 2022  là một trong số ít những chiếc sedan hạng trung vẫn cung cấp động cơ V-6 và đây là một viên ngọc quý. Động cơ 24 van, DOHC, dung tích 3,5 lít được trang bị hệ thống phun xăng trực tiếp D-4S, cùng với hệ thống điều phối van biến thiên VVT-iW (Variable Valve Timing-Smart Wide) được phát triển đặc biệt cho lượng khí nạp, với VVT-i trên ống xả. Hệ thống VVT-iW có thể chuyển động cơ sang chu trình Atkinson, giúp giảm tổn thất bơm do việc đóng van nạp bị trì hoãn. Điểm mấu chốt: nó đi nhanh nhưng nhấm nháp khí.

Đầu ra rất xuất sắc, với 301 mã lực tại 6.600 vòng / phút và 267 lb.-ft. mô-men xoắn cực đại tại 4.700 vòng / phút.

Chuyển trực tiếp 8 tốc độ tự động

Trong tất cả các hạng xăng của Camry, cả động cơ 2,5 lít và 3,5 lít V-6 đều được kết hợp với hộp số tự động tám cấp Direct Shift mang đến khả năng chuyển số nhanh chóng nhưng mượt mà và mượt mà để mang đến sự kết hợp hiệu suất mẫu mực và sàng lọc. Tỷ số gần giữa cải thiện hiệu suất vượt, trong khi phạm vi khóa của bộ chuyển đổi mô-men xoắn mang lại cảm giác lái trực tiếp hơn đồng thời góp phần nâng cao hiệu quả sử dụng nhiên liệu. Logic điều khiển tối ưu hóa sự khớp chính xác của mô-men xoắn động cơ khi chuyển số để chuyển số mượt mà hơn.

Toyota Audio

Hệ thống âm thanh Toyota cơ bản cho năm 2022 sở hữu giao diện 7-in mới, ấn tượng và dễ sử dụng. màn hình cảm ứng nổi. Hệ thống có khả năng tương thích với Android Auto ™, Apple CarPlay® và Amazon Alexa®. Hệ thống đầy đủ tính năng bao gồm AM / FM, SiriusXM® với 3 tháng dùng thử Không giới hạn, Siri® Eyes Free, khả năng điện thoại rảnh tay, cộng với nhận dạng giọng nói tiên tiến và phát nhạc qua công nghệ không dây Bluetooth®.

Các cấp cao hơn có Toyota Audio Plus với 9-in mới. màn hình cảm ứng nổi. Toyota Camry 2022 Tất cả các hệ thống âm thanh đều có bản dùng thử Dịch vụ được Kết nối, bao gồm Kết nối An toàn (bản dùng thử 1 năm). Hầu hết các lớp cũng có thêm Service Connect (dùng thử 10 năm) và Remote Connect (dùng thử 1 năm). Ngoài ra, WiFi Connect (dùng thử 3 tháng lên đến 2GB), cho phép tối đa năm thiết bị di động kết nối bằng 4G LTE.

Audio Plus cũng được cung cấp âm thanh cao cấp JBL® 800 watt, 9 loa, bao gồm một loa siêu trầm. Hệ thống JBL cũng là một phần của Âm thanh cao cấp có sẵn hàng đầu với Điều hướng động, cung cấp các bản cập nhật qua mạng và bao gồm bản dùng thử 3 năm.

Remote Connect cung cấp khả năng khởi động và mở khóa cửa từ xa, thông báo tình trạng xe, giám sát tài xế khách và công cụ tìm xe (dùng thử 1 năm). Service Connect có sẵn có thể cung cấp thông tin xe cập nhật về mức nhiên liệu, cảnh báo bảo dưỡng, v.v.

Star Safety

Tất cả các phiên bản Toyota Camry 2022 đều có 10 túi khí tiêu chuẩn và Hệ thống An toàn Ngôi sao của Toyota, bao gồm Kiểm soát ổn định xe nâng cao, Kiểm soát lực kéo, Phân phối lực phanh điện tử, Hỗ trợ phanh, Hệ thống chống bó cứng phanh và Công nghệ Dừng thông minh. Tất cả các xe Camrys cũng được trang bị một camera dự phòng tiêu chuẩn.

Bảo hành có giới hạn và ToyotaCare

Bảo hành xe mới cơ bản 36 tháng / 100.000Km của Toyota áp dụng cho tất cả các bộ phận khác với các hạng mục hao mòn và bảo dưỡng thông thường. Bổ sung 60 tháng bảo hành bao gồm các hệ thống truyền lực cho 60.000 dặm và ăn mòn không giới hạn Km.

5/5 (1 Review)